Herramannsmatur #1, Djśpsteiktur fiskur meš Ślf IPA hvķtlauksmajonesi

Žar sem aš ég sat į sinfó ęfingu į morgun, fór ég alltķeinu aš hugsa um fisk og franskar.  Ójį, ég gat ekki hętt aš hugsa um žetta djśpsteikta lostęti.  Mašur hefur nś dundaš margt ķ eldhśsinu, en aldrei hefur mašur djśpsteikt neitt og lengi hefur mašur veriš į leišinni aš djśpsteikja sér fisk.  Žannig aš ķ dag įkvaš ég aš kķla į žaš.

img_4064.jpgÉg hef oft kķkt į djśpsteikingardeigs uppskriftir, bara til aš įtta mig į hlutunum žegar aš loks kęmi aš žvķ, en ķ dag įkvaš ég aš byggja mķna uppskrift į uppskrift sem hęgt er aš finna ķ hinni frįbęru bók "ad hoc at home" eftir meistara Thomas Keller.  Fór eftir henni aš öllu leyti nema einu; ég breytti öllum vökvum ķ Ślf IPA.  Kom bara mjög vel śt fyrir utan žaš aš žaš var of blautt (žeas deigiš), nęst myndi ég nota 2/3 af Ślfi sem aš ég notaši.  Deigiš var mjög crispy og fķnt, en ég hefši viljaš fį žaš til aš žekja fiskinn betur.  Nęst notar mašur lķka nżveiddan žorsk žegar aš Bjartmar II er aftur kominn į flot og mašur hefur tķma ķ tśr.

Lagši ekki ķ aš djśpsteikja kartöflur lķka, žannig aš ég ofnbakaši kartöflufleyga og gulrótarskķfur og bjó til Ślf IPA Hvķtlauksmajones til aš toppa glešina.  Majones er svo einfalt aš bśa til ég skil ekki fólk sem aš kaupir žaš, mašur bżr reyndar til mjög mikiš ķ einu, žannig aš, jś, ef mašur fęr sér ekki bolla af majonesi į dag, žį er etv ekki vitlaust bara aš kaupa žaš :)

En ef žś vilt bśa til Ślf IPA Hvķtlauksmajones, žį setur mašur 1 egg (viš stofuhita), 100 ml Ślf IPA (viš stofuhita), 1 tsk maltedik, 1 tsk salt, 1/2 tsk dijon sinnep, 1/2 - 1 hvķtlauksgeira (fer eftir hversu mikiš hvķtlauksbragš mašur vill) ķ matvinnsluvél og hakkar ķ ca 20 sek.  Meš matvinnsluvélina ennžį ķ gangi bętir mašur svo olķu mjög hęgt viš žangaš til aš įferšin er einsog žś vilt hafa hana (oft alveg 600-700 ml olķa).  Ath, žetta gefur af sér hįtt ķ lķter af majonesi!

Žaš žarf svo ekki aš minnast į žaš aš Ślfur IPA passaši alveg fullkomlega meš :)

Skįl!

img_4067.jpg

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband