Draumur oršinn aš veruleika

Stulli-Borg 005

Fór ķ vķnbśšina Skśtuvogi ķ morgun og nś hefur įralangur draumur minn aš bjóša uppį fyrsta IPA Ķslands oršiš aš veruleika.

 Žaš veršur spennandi aš sjį hvernig aš stķllinn fari ķ landann.  Ég man vel eftir mķnu fyrsta sopa af IPA.  Žegar aš ég var bśsettur ķ Boston rétt uppśr aldamótum smakkaši ég į Harpoon IPA.  Ég vissi ekki hvaš į mig stóš vešriš.  Verš aš jįta aš mér leist ekki į blikuna alveg fyrst, en meš tķmanum fer mašur ķ raun aš verša hįšur humlum, įn grķns!

Žaš er etv viš hęfi aš minnast į aš til žess aš fį sem mest śtśr Ślfi IPA, er brįšnaušsynlegt aš hella śr flöskunni ķ glas.  Ef mašur gerir žaš ekki fer mašur į mis viš hinn unašslega ilm.  Einnig til aš njóta bragšsins til fulls er best aš drekka Ślf IPA viš um 8-12°C.  Mér finnst oft gott aš taka bjórinn śr ķskįpnum ķ svona 10 min įšur en ég helli žaš ķ glas, en ég skil svosem aš fólk geti oršiš óžolinmótt og nenni ekki aš bķša svo lengi, en žį mętti t.d. taka tvęr flöskur śr ķsskįpnum, drekka annan en leyfa hinn aš standa og hitna smį :)

Skįl!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Höskuldur Sęmundsson

Amen!  Einn besti bjór sem ég hef smakkaš!

Höskuldur Sęmundsson, 4.2.2011 kl. 15:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband